Máy rửa mặt HALIO của LIXIBOX lừa đảo người tiêu dung

LIXIBOX BÁN HÀNG GIẢ Máy rửa mặt HALIO, thương hiệu mỹ phẩm OKAME, LUSTRE như thế nào?
Tại sao hàng máy rửa mặt Halio là hàng OEM Trung Quốc lại phải gắn mác Âu Mỹ? OKAME, LUSTRE được sản xuất ở đâu? Trung Quốc hay Việt Nam? Đơn giản nếu thừa nhận là hàng Trung Quốc thì không sang, sợ không ai mua và bán không được giá cao ngất như vậy!
Chị lên bài có vài con chịm lợn bay vào chống chế. Hôm nay nửa đêm có người bắn tin, chị cho bằng chứng hàng của lixibox toàn bộ gia công, do người Việt, cụ thể lixi bóc tự làm chứ không phải hàng của brand, hàng sang trọng gì mà tính tiền mắc. Chưa kể tự pha thì giấy tờ có đầy đủ, pha chế kiểu gì, dùng có làm sao không. An toàn sức khỏe lâu dài không
Thông tin các trang web trả về như sau:
Okameskincare.com Creation Date 2017-02-16
Halio-sonic.com Creation Date 2017-04-19
Lustremakeup.com Creation Date 2016-09-21
Nếu các chị em để ý thì HALIO, OKAME, LUSTRE là 3 sản phẩm luôn được hiển thị ở những vị trí đẹp nhất trên website LIXIBOX.COM và quảng cáo trên facebook rất nhiều. Tại vì mua tận gốc bán tận ngọn lợi nhuận nhiều hơn các sản phẩm khác chứ sao nữa... Hàng tụi tao trồng được mà!
Các em sẽ thấy trùng thời gian các sản phẩm được lăng xê Lustre rồi Halio rồi Okame, sản phẩm được tung ra, 1 thời gian bán được tý, có web để tạo lòng tin dễ bán hơn.
Trong 3 trang web, chỉ có 1 trang rõ nhất (2 trang kia đã bị ẩn thông tin) thì người tạo là VAN TRAN
Nghe tên biết người Việt rồi đúng không các em? Sau đó, đối chiếu với hồ sơ nhà sáng lập (founder, co-founder) của lixibox trên trang crunchbase (trang web chuyên về khởi nghiệp) thì ra y chóc 1 người Việt.
Đến đây kết luận quá rõ, chính nhà sáng lập lixi bóc cũng là người tạo web okame, (2 hãng kia chắc cũng không sai nhưng ẩn thông tin, không có bằng chứng mình không kết luận được). Chất lượng, an toàn là câu hỏi ngõ nhưng trung thực là zero điểm vì quảng cáo đồ hàn, mỹ, nhật mà cuối cùng là đồ Việt Nam làm?
Các BB quảng cáo bao gồm:
0. HannahOlala: Quảng cáo trơ trẽn Halio, nghĩ sao so Halio với Foreo rồi bảo Foreo rung như kiến cắn. Đúng là ăn học thói mất dạy ở đâu chứ bảo là Việt Kiều thì xấu hổ cộng đồng người việt ngoại quốc ra, xấu hổ cho nước Mỹ vì người ta dạy mụ ăn không nói có thế à. Máy foreo rung bằng sonic wave technology. Không biết mụ có hiểu là gì không nhỉ? Là sóng âm đó Na, Na làm spa mà nói không biết cái này à? Còn Foreo nó rung bằng gì bố ai biết, dùng vào nhăn mẹ nó mặt Na có tiền đền người ta không con quỷ?
1. Mịn blogger, sau khi vụ nói láo profile học bác sĩ da liễu tại hôngkong trong khi thực tế học ngành ất ơ chưa ra trường ở Trung Quốc (côn minh) và không liên quan gì về da liễu bị bóc ra thì Mịn bị tẩy chay, túng tiền quá, làm link bán hàng ăn tiền hoa hồng trên hàng bán với lixi bóc luôn. Mọi người report con Mị nhé https://www.facebook.com/lixiboxvn/posts/2028702877375769
2. Nhi Ngô - The Skincare Junkie - lên hẳn 2 bài mới ghê chứ. Nhi ơi, sao em hời hợt với sức khỏe của em và bạn đọc vậy?
https://www.facebook.com/…/a.14270338108…/1955081511411827/…
3. Tina, không hổ danh gà ruột lixi bóc sau Nhi Ngô, tâng okame lên trời trong khi chưa bao giờ biết nguồn gốc sản phẩm có tốt không. Hời hợt không chấp nhận nổi
4. An Phuong - Let's Play makeup, Nàng Thơ, Bánh Bèo Phù Phiếm: lên trong video hoặc bài iết review cho mã mua giảm giá, An Phương có phốt quảng cáo kem trộn rồi mà ngày càng tệ hơn.


Chủ của Lixibox là chủ trang Okame, các trang khác đã kịp ẩn thông tin




Thuê người khen máy rửa mặt Halio lên trời, blogger ngậm được ít tiền thì cái gì cũng thổi lên trời, thật quá thể đáng!!!

Bị khách hàng bóc phốt






Bạn có biết tại sao HALIO, OKAME, LUSTRE luôn được quảng cáo trên facebook và được đặt những vị trí nổi bật trên website của LIXIBOX như hàng hot? Đơn giản là hàng của nhà LIXIBOX làm ra, lợi nhuận cao nhất nên đẩy mạnh mà lừa người tiêu dùng bán kiếm lời thôi!


Xem thêm các bài khác về trùm lừa đảo mỹ phẩm LIXIBOX:

Nhận xét

  1. Chào bạn mình chia sẻ với bạn dòng máy đẩy tinh chất rất tuyệt vời ageloc boost
    bạn hãy xem review và trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời này nhé

    mình thấy rằng sản phẩm này rất tốt và phù hợp với nhiều loại ra bạn có thể xem ageloc boost review
    Nếu bạn quan tâm tới sản phẩm hoặc muốn tham khảo ageloc boost giá bao nhiêu thì hãy nhắn tin cho mình nhé

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét